Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 16899 การประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการครั้งที่ 1/2560 ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560

การประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการ ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2560

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.30 - 12.00 น. ณ ชั้น 3 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 300 งานบริหารฝ่ายวิชาการ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

วันที่โพสต์ : 7 มิ.ย. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 25 พ.ค. 2560


อัลบั้ม : 16899 การประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการครั้งที่ 1/2560 ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560

การประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการ ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2560

ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.30 - 12.00 น. ณ ชั้น 3 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 300 งานบริหารฝ่ายวิชาการ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การประชุมฝ่ายวิชาการครั้งที่ 1/2560
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 7 มิ.ย. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 25 พ.ค. 2560



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป