Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17504 คณะครูระดับการศึกษาปฐมวัยเข้าร่วมโครงการอมรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำสื่อการสอนสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน และปฐมวัย ในวันที่ 21 มกราคม 2561

คณะครูระดับการศึกษาปฐมวัยเข้าร่วมโครงการอมรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำสื่อการสอนสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน และปฐมวัย 

ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561  ณ ห้องประชุมพระปริยัติมุณี  โรงเรียนอนุบาลวัดปิตุลาธิราชรังสฤษฎิ์  อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  จังหวัดฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 122 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

วันที่โพสต์ : 22 ม.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 21 ม.ค. 2561


อัลบั้ม : 17504 คณะครูระดับการศึกษาปฐมวัยเข้าร่วมโครงการอมรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำสื่อการสอนสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน และปฐมวัย ในวันที่ 21 มกราคม 2561

คณะครูระดับการศึกษาปฐมวัยเข้าร่วมโครงการอมรมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำสื่อการสอนสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน และปฐมวัย 

ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561  ณ ห้องประชุมพระปริยัติมุณี  โรงเรียนอนุบาลวัดปิตุลาธิราชรังสฤษฎิ์  อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  จังหวัดฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 122 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 ม.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 21 ม.ค. 2561



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป