Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17600 มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลท่องศัพท์ยามเช้าดีเด่น ระดับชั้นประถมศึกษาปีีที่ 1-3 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561

ฝ่ายวิชาการ มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ท่องศัพท์ยามเช้าดีเด่น ระดับชั้นปีที่ 1-3

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ

โดยได้รับเกียรติจาก ภราดามานิต สกนธวัฒน์ รองผู้อำนวยการ เป็นผู้มอบเกียรติบัตรในครั้งนี้


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 51 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 301.8 งานกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

วันที่โพสต์ : 22 ก.พ. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.พ. 2561


อัลบั้ม : 17600 มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลท่องศัพท์ยามเช้าดีเด่น ระดับชั้นประถมศึกษาปีีที่ 1-3 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561

ฝ่ายวิชาการ มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ท่องศัพท์ยามเช้าดีเด่น ระดับชั้นปีที่ 1-3

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ

โดยได้รับเกียรติจาก ภราดามานิต สกนธวัฒน์ รองผู้อำนวยการ เป็นผู้มอบเกียรติบัตรในครั้งนี้

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 51 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 301.8 งานกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล

มิส ณปภัช กีรติรณกรกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - มอบรางวัลนักเรียนท่องศัพท์เช้าดีเด่น
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 ก.พ. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.พ. 2561



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป