Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17916 ฝ่ายปฐมวัยจัดกิจกรรม 6 หลักของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 (สัปดาห์ที่ 6 ) ในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 256

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม  (สัปดาห์ที่6)

โดยการจัดการเรียนการสอนโดยลงมือปฏิบัติจริง  เพื่อให้นักเรียนได้รู้จักห้องเรียนต่าง ๆ  และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

ระหว่างวันที่ 25 - 29  มิถุนายน   2561 เวลา 08.30 - 15.00 น. ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย

แก้ไข
 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 194 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 4 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 29 มิ.ย. 2561


อัลบั้ม : 17916 ฝ่ายปฐมวัยจัดกิจกรรม 6 หลักของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 (สัปดาห์ที่ 6 ) ในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 256

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 เข้าร่วมกิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม  (สัปดาห์ที่6)

โดยการจัดการเรียนการสอนโดยลงมือปฏิบัติจริง  เพื่อให้นักเรียนได้รู้จักห้องเรียนต่าง ๆ  และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

ระหว่างวันที่ 25 - 29  มิถุนายน   2561 เวลา 08.30 - 15.00 น. ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย

แก้ไข
 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 194 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรม 6 หลัก ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 4 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 29 มิ.ย. 2561



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป