Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18006 คณะครูและพนักงาน โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลบุคลากรนานปี ประจำปีการศึกษา 2560 ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561

คณะครูและพนักงาน โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ร่วมพิธีมอบรางวัลบุคลากรนานปี ประจำปีการศึกษา 2560

ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

โดยได้รับเกียรติจากภราดาอาวุธ  ศิลาเกษ  ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์หลุยส์  ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการมอบรางวัลบุคลากรนานปี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 92 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

วันที่โพสต์ : 23 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.ค. 2561


อัลบั้ม : 18006 คณะครูและพนักงาน โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลบุคลากรนานปี ประจำปีการศึกษา 2560 ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561

คณะครูและพนักงาน โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ร่วมพิธีมอบรางวัลบุคลากรนานปี ประจำปีการศึกษา 2560

ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

โดยได้รับเกียรติจากภราดาอาวุธ  ศิลาเกษ  ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์หลุยส์  ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการมอบรางวัลบุคลากรนานปี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 92 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์

มิส สุนิภา สวัสดิวงษ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 23 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.ค. 2561



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป