Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18725 กิจกรรมการเรียนการสอน Music Room ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1- 3 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562

กิจกรรมการเรียนการสอน Music Room  ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1- 3 ซึ่งจัดหน่วยการเรียนรู้ เรื่องฝึกเคาะ ประกอบเพลง  เพื่อให้นักเรียนรู้จักจังหวะของเพลง

ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.30 - 15.00 น ณ ห้อง  Music Room  ฝ่ายปฐมวัย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วิลาวัณย์ ยืนยง

มิส วิลาวัณย์ ยืนยง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 12 ก.ค. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 12 ก.ค. 2562


อัลบั้ม : 18725 กิจกรรมการเรียนการสอน Music Room ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1- 3 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562

กิจกรรมการเรียนการสอน Music Room  ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1- 3 ซึ่งจัดหน่วยการเรียนรู้ เรื่องฝึกเคาะ ประกอบเพลง  เพื่อให้นักเรียนรู้จักจังหวะของเพลง

ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 08.30 - 15.00 น ณ ห้อง  Music Room  ฝ่ายปฐมวัย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วิลาวัณย์ ยืนยง

มิส วิลาวัณย์ ยืนยง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - บรรยากาศการเรียนการสอนห้องเรียน Music Room ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 12 ก.ค. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 12 ก.ค. 2562



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป