Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18941 การอบรมการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สู่ระบบ SWIS ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2562

คณะครูผู้สอนระดับชั้น ป.1 - ม.6 เข้าร่วมอบรมการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สู่ระบบ SWIS 

ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2562 ณ ห้องคอมพิวเตอร์ระดับประถมศึกษาตอนต้น อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล

มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล

มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล

วันที่โพสต์ : 4 ต.ค. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 10 ม.ค. 2562


อัลบั้ม : 18941 การอบรมการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สู่ระบบ SWIS ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2562

คณะครูผู้สอนระดับชั้น ป.1 - ม.6 เข้าร่วมอบรมการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สู่ระบบ SWIS 

ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2562 ณ ห้องคอมพิวเตอร์ระดับประถมศึกษาตอนต้น อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล

มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล

มาสเตอร์ ไพศร คูหาพัฒนกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 4 ต.ค. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 10 ม.ค. 2562



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป