Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18959 คณะภราดา​ คณะ​ครู​คาทอลิก​ นักเรียนคำสอน​ และพนักงานคาทอลิก​ ร่วมสวดสายประคำโอกาสปิดเดือนแม่พระ​ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2562

งานอภิบาล​โรงเรีย​นเซน​ต์หลุยส์​ ฉะเชิงเทรา​ จัดกิจกรรมสวดสายประคำโอกาสปิดเดือนแม่พระ​ โดยเป็นการสวดสายประคำ​ 1​ สาย​

ในวันพฤหัส​บดี​ที่​ 31​ ตุลาคม​ 2562​ เวลา​ 08.15​ น.​ ณ​ ห้องประชุม​อันโตนีโอ​ ชั้น​ 2​ อาคาร​ศูนย์​การ​เรียนรู้​ยอ​ห์น ​แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 60 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 104 งานอภิบาล

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วารุณี คงวิมล

มิส วารุณี คงวิมล

วันที่โพสต์ : 5 พ.ย. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 31 ต.ค. 2562


อัลบั้ม : 18959 คณะภราดา​ คณะ​ครู​คาทอลิก​ นักเรียนคำสอน​ และพนักงานคาทอลิก​ ร่วมสวดสายประคำโอกาสปิดเดือนแม่พระ​ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2562

งานอภิบาล​โรงเรีย​นเซน​ต์หลุยส์​ ฉะเชิงเทรา​ จัดกิจกรรมสวดสายประคำโอกาสปิดเดือนแม่พระ​ โดยเป็นการสวดสายประคำ​ 1​ สาย​

ในวันพฤหัส​บดี​ที่​ 31​ ตุลาคม​ 2562​ เวลา​ 08.15​ น.​ ณ​ ห้องประชุม​อันโตนีโอ​ ชั้น​ 2​ อาคาร​ศูนย์​การ​เรียนรู้​ยอ​ห์น ​แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 60 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 104 งานอภิบาล
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วารุณี คงวิมล

มิส วารุณี คงวิมล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - สวดสายประคำโอกาสปิดเดือนแม่พระ
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 5 พ.ย. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 31 ต.ค. 2562



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป