Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 1958 บรรยากาศภราดาศุภนันท์ ขันธปรีชา ให้โอวาท และการมอบรางวัลให้กับนักเรียน

บรรยากาศภราดาศุภนันท์ ขันธปรีชา ให้โอวาท และการมอบรางวัลให้กับนักเรียน

ผู้ปกครอง คุณครูและนักเรียนที่สนใจภาพถ่ายความละเอียดสูง หรือภาพอัดจากโฟโต้แลป ในอัลบั้มข้างล่างนี้ติดต่อได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์  (โทรศัพท์ : 038-535500 ต่อ 115)  ห้องศูนย์คอมพิวเตอร์เครือข่ายและเขียนโปรแกรม อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ  (ต่อ 474)  ห้องโสตทัศนูปการ  (ต่อ  464) 
หรือที่ E mail : [email protected]>


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 22 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ

วันที่โพสต์ : 6 ก.ย. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 1958 บรรยากาศภราดาศุภนันท์ ขันธปรีชา ให้โอวาท และการมอบรางวัลให้กับนักเรียน

บรรยากาศภราดาศุภนันท์ ขันธปรีชา ให้โอวาท และการมอบรางวัลให้กับนักเรียน

ผู้ปกครอง คุณครูและนักเรียนที่สนใจภาพถ่ายความละเอียดสูง หรือภาพอัดจากโฟโต้แลป ในอัลบั้มข้างล่างนี้ติดต่อได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์  (โทรศัพท์ : 038-535500 ต่อ 115)  ห้องศูนย์คอมพิวเตอร์เครือข่ายและเขียนโปรแกรม อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ  (ต่อ 474)  ห้องโสตทัศนูปการ  (ต่อ  464) 
หรือที่ E mail : [email protected]>

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 22 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ
   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  + เพิ่มภาพในอัลบั้ม

วันที่โพสต์ : 6 ก.ย. 2547 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป