Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 19895 งานสุขอนามัย ฝ่ายบริหารทั่วไป ดำเนินการสำรวจ และกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย บริเวณโรงเรียน วันที่ 22 กรกฎาคม 2565

งานสุขอนามัย ฝ่ายบริหารทั่วไป ดำเนินการสำรวจ และกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย 

โดยนักเรียนร่วมนำทรายอะเบทใส่ในอ่างน้ำ รางระบายน้ำ และบริเวณต่างๆของโรงเรียน

ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส พาวณี เพ็ชรแก้วนุ้ย

มิส พาวณี เพ็ชรแก้วนุ้ย

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา ตนานนท์ชัย  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567)

มิส วาสนา ตนานนท์ชัย  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567)

วันที่โพสต์ : 24 ก.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ค. 2565


อัลบั้ม : 19895 งานสุขอนามัย ฝ่ายบริหารทั่วไป ดำเนินการสำรวจ และกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย บริเวณโรงเรียน วันที่ 22 กรกฎาคม 2565

งานสุขอนามัย ฝ่ายบริหารทั่วไป ดำเนินการสำรวจ และกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย 

โดยนักเรียนร่วมนำทรายอะเบทใส่ในอ่างน้ำ รางระบายน้ำ และบริเวณต่างๆของโรงเรียน

ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส พาวณี เพ็ชรแก้วนุ้ย

มิส พาวณี เพ็ชรแก้วนุ้ย

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา ตนานนท์ชัย  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567)

มิส วาสนา ตนานนท์ชัย  (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 24 ก.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ค. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป