Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 20820 นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ประดิษฐ์สื่่อรัก เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2566

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ประดิษฐ์สื่่อรัก เนื่องในวันพ่อแห่ในงชาติ

ในวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ ห้องเรียน ฝ่ายปฐมวัย

เพื่อให้นักเรียนแสดงความรักต่อคุณพ่อของตนเอง


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 199 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 12 ธ.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ธ.ค. 2566


อัลบั้ม : 20820 นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ประดิษฐ์สื่่อรัก เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2566

นักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ประดิษฐ์สื่่อรัก เนื่องในวันพ่อแห่ในงชาติ

ในวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2566 ณ ห้องเรียน ฝ่ายปฐมวัย

เพื่อให้นักเรียนแสดงความรักต่อคุณพ่อของตนเอง

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 199 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 12 ธ.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ธ.ค. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป