Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21105 งานอาคาร สถานที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป นำอุปกรณ์เข้าดำเนินการฉีดพ่นหมอกควันป้องกันและกำจัดยุงลาย ในบริเวณต่างๆ โดยรอบโรงเรียน ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2566

โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ได้รับความอนุเคราะห์จากสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา
นำอุปกรณ์เข้าดำเนินการฉีดพ่นหมอกควันป้องกันและกำจัดยุงลาย ในบริเวณต่างๆ โดยรอบโรงเรียน เพื่อป้องกันยุง และกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย
ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2566 เวลา 09.00 น.


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร

มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร

มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร

วันที่โพสต์ : 15 ก.ค. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 13 ก.ค. 2567


อัลบั้ม : 21105 งานอาคาร สถานที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป นำอุปกรณ์เข้าดำเนินการฉีดพ่นหมอกควันป้องกันและกำจัดยุงลาย ในบริเวณต่างๆ โดยรอบโรงเรียน ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2566

โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ได้รับความอนุเคราะห์จากสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา
นำอุปกรณ์เข้าดำเนินการฉีดพ่นหมอกควันป้องกันและกำจัดยุงลาย ในบริเวณต่างๆ โดยรอบโรงเรียน เพื่อป้องกันยุง และกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย
ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2566 เวลา 09.00 น.

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร

มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร

มิส ปาริชาติ ตะบูนเพชร


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 15 ก.ค. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 13 ก.ค. 2567



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป