Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21976 คณะครูฝ่ายปฐมวัยเข้าร่วมการประชุม ครั้งที่ 4/2568 ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2568

การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ครั้งที่ 4/2568
ในวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2568 เวลา 15.45 - 16.45 น. ณ ห้องประชุมฝ่ายปฐมวัย
เพื่อวางแผนการดำเนินงาน ให้เกิดประสิทธิภาพและเกิดผลตรงตามนโยบายของโรงเรียน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดระบบการบริหารและบริการด้านบริหารฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน แผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน และแผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 21 ก.ค. 2568 วันที่ถ่ายภาพ : 18 ก.ค. 2568


อัลบั้ม : 21976 คณะครูฝ่ายปฐมวัยเข้าร่วมการประชุม ครั้งที่ 4/2568 ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2568

การประชุมครูระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ครั้งที่ 4/2568
ในวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2568 เวลา 15.45 - 16.45 น. ณ ห้องประชุมฝ่ายปฐมวัย
เพื่อวางแผนการดำเนินงาน ให้เกิดประสิทธิภาพและเกิดผลตรงตามนโยบายของโรงเรียน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดระบบการบริหารและบริการด้านบริหารฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน แผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน และแผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การประชุมครูฝ่ายปฐมวัย ครั้งที่ 4/2568
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 21 ก.ค. 2568 วันที่ถ่ายภาพ : 18 ก.ค. 2568



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป