Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 3294 ภาพกิจกรรมในงานสัปดาห์ห้องสมุด

ภาพกิจกรรมในงานสัปดาห์ห้องสมุด ในวันที่ 7 พ.ย. 2548  ซึ่งมีกิจกรรมการเล่านิทาน  ประกวดแฟนซีหนังสือของนักเรียนระดับชั้น ม. 1 และ ป.1  ณ เวทีใต้อาคารเฉลิมพระเกียรติ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 64 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  2 ข่าว )
     - ขอเชิญคณะครู  นักเรียนและผู้ปกครองร่วมงานสัปดาห์ห้องสมุด ในวันที่ 8 - 10 พ.ย. 49
     - ขอเชิญชวนคณะครู  นักเรียนและผู้ปกครองเข้าร่วมงานสัปดาห์ห้องสมุด ในวันที่ 7 - 11 พ.ย. 2548

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )      - งานห้องสมุด

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ

วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 2548 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 3294 ภาพกิจกรรมในงานสัปดาห์ห้องสมุด

ภาพกิจกรรมในงานสัปดาห์ห้องสมุด ในวันที่ 7 พ.ย. 2548  ซึ่งมีกิจกรรมการเล่านิทาน  ประกวดแฟนซีหนังสือของนักเรียนระดับชั้น ม. 1 และ ป.1  ณ เวทีใต้อาคารเฉลิมพระเกียรติ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 64 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  2 ข่าว )
     - ขอเชิญคณะครู  นักเรียนและผู้ปกครองร่วมงานสัปดาห์ห้องสมุด ในวันที่ 8 - 10 พ.ย. 49
     - ขอเชิญชวนคณะครู  นักเรียนและผู้ปกครองเข้าร่วมงานสัปดาห์ห้องสมุด ในวันที่ 7 - 11 พ.ย. 2548
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )
     - งานห้องสมุด
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ
   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  + เพิ่มภาพในอัลบั้ม

วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 2548 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป