Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 3753 การประชุมครู ครั้งที่ 19 / 2549

คุณครูเข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 19 ปีการศึกษา 2548  ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2549 เวลา 15.00 น.  ณ ห้องประชุมว่องประชานุกูล  อาคารเฉลิมพระเกียรติ โดยมี  ภราดาชำนาญ เหล่ารักผล  อธิการโรงเรียนเซนต์หลุยส์ เป็นประธาน
(ภาพ : มาสเตอร์สมภพ  คำมี/ โพสต์ : มิสรจนา  อินกลับ)


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 140 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  2 ข่าว )
     - ประชุมครู ครั้งที่ 19
     - รายงานประชุมครูครั้งที่ 19/2548 ในวันศุกร์ที่ 10 มี.ค. 2549

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 2 หน่วยงาน )      - งานห้องสมุด
     - งานบุคลากร

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล

วันที่โพสต์ : 13 มี.ค. 2549 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 3753 การประชุมครู ครั้งที่ 19 / 2549

คุณครูเข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 19 ปีการศึกษา 2548  ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2549 เวลา 15.00 น.  ณ ห้องประชุมว่องประชานุกูล  อาคารเฉลิมพระเกียรติ โดยมี  ภราดาชำนาญ เหล่ารักผล  อธิการโรงเรียนเซนต์หลุยส์ เป็นประธาน
(ภาพ : มาสเตอร์สมภพ  คำมี/ โพสต์ : มิสรจนา  อินกลับ)

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 140 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  2 ข่าว )
     - ประชุมครู ครั้งที่ 19
     - รายงานประชุมครูครั้งที่ 19/2548 ในวันศุกร์ที่ 10 มี.ค. 2549
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 2 หน่วยงาน )
     - งานห้องสมุด
     - งานบุคลากร
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 13 มี.ค. 2549 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป