Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 3850 บรรยากาศการอบรมปฏิบัติการโปรแกรมเว็บไซต์ CEMIS

ภาพบรรยากาศการอบรมปฏิบัติการโปรแกรมเว็บไซต์ CEMIS
เมื่อวันที่ 18 - 20 พฤษภาคม 2549
ณ  ศูนย์ฝึกอบรมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1 จ.ฉะเชิงเทรา
โดยมี อ.สหภณ  พันธมิตร  กรรมการบริษัทMasterWork จำกัด  เป็นวิทยากร
(ภาพ/โพสต์ : มิส รจนา  อินกลับ)


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล

วันที่โพสต์ : 22 พ.ค. 2549 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 3850 บรรยากาศการอบรมปฏิบัติการโปรแกรมเว็บไซต์ CEMIS

ภาพบรรยากาศการอบรมปฏิบัติการโปรแกรมเว็บไซต์ CEMIS
เมื่อวันที่ 18 - 20 พฤษภาคม 2549
ณ  ศูนย์ฝึกอบรมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1 จ.ฉะเชิงเทรา
โดยมี อ.สหภณ  พันธมิตร  กรรมการบริษัทMasterWork จำกัด  เป็นวิทยากร
(ภาพ/โพสต์ : มิส รจนา  อินกลับ)

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 พ.ค. 2549 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป