Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 764 บริษัท ควอแดร็ท ได้สาธิตถึงวิธีการเล่นเกม 24 แต้ม หรือคณิตคิดประลอง

บริษัท ควอแดร็ท ได้สาธิตถึงวิธีการเล่นเกม 24 แต้ม หรือคณิตคิดประลอง ณ หอประชุมโรงเรีนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  3 ข่าว )
     - นักเรียนเข้าร่วมแข่งขันคณิตคิดประลอง รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย
     - สรุปผลนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันคณิตคิดประลอง (เกม 24 แต้ม)
     - ผลการแข่งขันเกม  24  แต้ม ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 2 หน่วยงาน )      - งานวิชาการช่วงชั้นที่1-4
     - กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ

วันที่โพสต์ : 2 ก.ค. 2546 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 764 บริษัท ควอแดร็ท ได้สาธิตถึงวิธีการเล่นเกม 24 แต้ม หรือคณิตคิดประลอง

บริษัท ควอแดร็ท ได้สาธิตถึงวิธีการเล่นเกม 24 แต้ม หรือคณิตคิดประลอง ณ หอประชุมโรงเรีนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  3 ข่าว )
     - นักเรียนเข้าร่วมแข่งขันคณิตคิดประลอง รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย
     - สรุปผลนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันคณิตคิดประลอง (เกม 24 แต้ม)
     - ผลการแข่งขันเกม  24  แต้ม ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 2 หน่วยงาน )
     - งานวิชาการช่วงชั้นที่1-4
     - กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์: ไม่ได้แจ้งในระบบ
   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  + เพิ่มภาพในอัลบั้ม

วันที่โพสต์ : 2 ก.ค. 2546 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป