Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 8987 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 ชมละครเวที เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ในวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม 2552

นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 ชมละครเวที เรื่องผู้ชนะสิบทิศ ตอนเจ็บ...วาย เนื่องในกิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ
ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 09.20 - 10.00 น. ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - ขอเชิญคณะครู นักเรียนและผู้ปกครองร่วมงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2553

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )      - งานบริหารฝ่ายวิชาการ

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล

วันที่โพสต์ : 23 ก.ค. 2552 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 8987 นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 ชมละครเวที เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ในวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม 2552

นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 ชมละครเวที เรื่องผู้ชนะสิบทิศ ตอนเจ็บ...วาย เนื่องในกิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติ
ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 09.20 - 10.00 น. ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - ขอเชิญคณะครู นักเรียนและผู้ปกครองร่วมงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2553
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )
     - งานบริหารฝ่ายวิชาการ
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รจนา สุวรรณกุล

มิส รจนา สุวรรณกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 23 ก.ค. 2552 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป