กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม จัดกิจกรรมโรงเรียนศีล 5 (ค่ายคุณธรรมเพื่อพัฒนาชีวิต) ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (2 วัน 1 คืน)
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เ
พื่อพัฒนาจิตใจและส่งเสริมให้นักเรียนเป็นคนดีมีคุณธรรมจริยธรรม และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนน้อมนำหลักธรรมไปปฏิบัติในชีวิตประจำวัน
โดยนักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนศีล 5
ในระหว่างวันที่ 20 - 21 พฤษภาคม 2560 ณ วัดสุนีย์ศรัทธาธรรม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 318 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
- 301.7 งานกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 22 พ.ค. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 20 พ.ค. 2560
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม จัดกิจกรรมโรงเรียนศีล 5 (ค่ายคุณธรรมเพื่อพัฒนาชีวิต) ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (2 วัน 1 คืน)
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เ
พื่อพัฒนาจิตใจและส่งเสริมให้นักเรียนเป็นคนดีมีคุณธรรมจริยธรรม และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนน้อมนำหลักธรรมไปปฏิบัติในชีวิตประจำวัน
โดยนักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนศีล 5
ในระหว่างวันที่ 20 - 21 พฤษภาคม 2560 ณ วัดสุนีย์ศรัทธาธรรม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 318 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน ) - 301.7 งานกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : - นักเรียนระดับชั้น ม.3 (ชาย) เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนศีล 5 (ค่ายคุณธรรมเพื่อพัฒนาชีวิต ม.3) ณ วัดสุนีย์ศรัทธาธรรม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา (วันสุดท้าย) - นักเรียนระดับชั้น ม.3 (ชาย) เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนศีล 5 (ค่ายคุณธรรมเพื่อพัฒนาชีวิต ม.3) ณ วัดสุนีย์ศรัทธาธรรม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา (วันแรก) รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|