Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10623 การติดตั้งเตาทอดแก๊ส 2 หลุม แบบตั้งโต๊ะ ณ ห้องเบเกอรี่ และสาธิตการใช้งาน ในวันที่ 25 ตุลาคม 2553

ตัวแทนบริษัทSEVEN FIVE DISTRIBUTOR ได้นำผลิตภัณฑ์เตาทอดแก๊ส 2 หลุม แบบตั้งโต๊ะติดตั้ง และสาธิตการใช้งานให้กับพนักงานเบเกอรี่

ในวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2553 ณ ห้องเบเกอรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุภัทรา ชินะกรติเมธ

มิส สุภัทรา ชินะกรติเมธ

วันที่โพสต์ : 28 ต.ค. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 10623 การติดตั้งเตาทอดแก๊ส 2 หลุม แบบตั้งโต๊ะ ณ ห้องเบเกอรี่ และสาธิตการใช้งาน ในวันที่ 25 ตุลาคม 2553

ตัวแทนบริษัทSEVEN FIVE DISTRIBUTOR ได้นำผลิตภัณฑ์เตาทอดแก๊ส 2 หลุม แบบตั้งโต๊ะติดตั้ง และสาธิตการใช้งานให้กับพนักงานเบเกอรี่

ในวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2553 ณ ห้องเบเกอรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุภัทรา ชินะกรติเมธ

มิส สุภัทรา ชินะกรติเมธ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 28 ต.ค. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป