Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 12990 คณะครูและนักเรียนชั้น ม.5 และ ม.6 ทัศนศึกษานอกสถานที่ ในวันที่ 22 สิงหาคม 2555

คณะครูและนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6  เข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่

ในวันพุธที่  22  สิงหาคม  2555 เวลา 08.00 - 17.00 น.  ณ โรงละครอัปสรา  กรุงเทพฯ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 84 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ธัชพงศ์ แย้มเกษร

มาสเตอร์ ธัชพงศ์ แย้มเกษร

  
มิส อาภรณ์ ซุ่นเจริญ

มิส อาภรณ์ ซุ่นเจริญ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 23 ส.ค. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 12990 คณะครูและนักเรียนชั้น ม.5 และ ม.6 ทัศนศึกษานอกสถานที่ ในวันที่ 22 สิงหาคม 2555

คณะครูและนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6  เข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่

ในวันพุธที่  22  สิงหาคม  2555 เวลา 08.00 - 17.00 น.  ณ โรงละครอัปสรา  กรุงเทพฯ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 84 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ธัชพงศ์ แย้มเกษร

มาสเตอร์ ธัชพงศ์ แย้มเกษร

  
มิส อาภรณ์ ซุ่นเจริญ

มิส อาภรณ์ ซุ่นเจริญ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ทัศนศึกษานักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 - 6
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 23 ส.ค. 2555 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป