Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15180 ตัวแทนคณะครูร่วมส่งและให้กำลังใจครูที่เดินทางไปศึกษา ณ ประเทศอินเดีย ในวันที่ 7 มีนาคม 2558

ตัวแทนคณะครู ร่วมส่งและให้กำลังใจมิสพรพนา ศิริปิ่น ครูผู้สอนวิชาภาษอังกฤษ ที่เดินทางไปศึกษา ณ ประเทศอินเดีย

ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 107 โครงการพัฒนาบุคลากรด้านภาษาอังกฤษ

ภาพโดย:

มิส วีณา นิ่มเรือง

มิส วีณา นิ่มเรือง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 10 มี.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 7 มี.ค. 2558


อัลบั้ม : 15180 ตัวแทนคณะครูร่วมส่งและให้กำลังใจครูที่เดินทางไปศึกษา ณ ประเทศอินเดีย ในวันที่ 7 มีนาคม 2558

ตัวแทนคณะครู ร่วมส่งและให้กำลังใจมิสพรพนา ศิริปิ่น ครูผู้สอนวิชาภาษอังกฤษ ที่เดินทางไปศึกษา ณ ประเทศอินเดีย

ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 107 โครงการพัฒนาบุคลากรด้านภาษาอังกฤษ
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วีณา นิ่มเรือง

มิส วีณา นิ่มเรือง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - คุณครูศึกษาภาษาอังกฤษหลักสูตรระยะสั้น 8 สัปดาห์ ณ ประเทศอินเดีย
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 10 มี.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 7 มี.ค. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป