Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15184 คณะครูเข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I and Phase II) ในวันที่ 6, 7 และวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2558 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

คณะครูกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I  and  Phase II) 

ในระหว่างวันที่ 6, 7, และวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2558 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

 โดยมีหัวข้อการอบรม ดังนี้

                     1. Instructional design, project approaches, multiple methods of assessment, and promotion of the 21st century skills;

                     2. Effective use of technology in the classroom;

                     3. Instructional uses of new communication and collaborative learning technologies;

                     4. Research and productivity strategies and tools; and

                     5. Problem-solving and working in teams. 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 104 งานบุคลากร

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 28 มี.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 6 มี.ค. 2558


อัลบั้ม : 15184 คณะครูเข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I and Phase II) ในวันที่ 6, 7 และวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2558 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

คณะครูกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I  and  Phase II) 

ในระหว่างวันที่ 6, 7, และวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2558 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

 โดยมีหัวข้อการอบรม ดังนี้

                     1. Instructional design, project approaches, multiple methods of assessment, and promotion of the 21st century skills;

                     2. Effective use of technology in the classroom;

                     3. Instructional uses of new communication and collaborative learning technologies;

                     4. Research and productivity strategies and tools; and

                     5. Problem-solving and working in teams. 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 104 งานบุคลากร
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)

มิส สุกัญญา เล่าหลี  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - คณะครูเข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I&Phase II) (วันสุดท้าย)
       - คณะครูเข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I&Phase II) (วันที่สาม)
       - คณะครูเข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I&Phase II) (วันที่สอง)
       - คณะครูเข้าร่วมอบรม Intel Teach Essential Course Training (Phase I&Phase II) (วันแรก)
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 28 มี.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 6 มี.ค. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป