Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15330 คณะครูและนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 2 ไปทัศนศึกษา ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพฯ ในวันที่ 23 มิถุนายน 2558

คณะครูและนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 2  เข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพฯ  

ในวันอังคารที่  23  มิถุนายน  2558   เวลา 07.45 - 16.00 น.


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 38 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 406งานบริหารแผนกกิจกรรม

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ณฐภร คูหาพัฒนกุล

มิส ณฐภร คูหาพัฒนกุล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

วันที่โพสต์ : 24 มิ.ย. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 23 มิ.ย. 2558


อัลบั้ม : 15330 คณะครูและนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 2 ไปทัศนศึกษา ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพฯ ในวันที่ 23 มิถุนายน 2558

คณะครูและนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 2  เข้าร่วมกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์ ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพฯ  

ในวันอังคารที่  23  มิถุนายน  2558   เวลา 07.45 - 16.00 น.

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 38 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 406งานบริหารแผนกกิจกรรม
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณฐภร คูหาพัฒนกุล

มิส ณฐภร คูหาพัฒนกุล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)

มิส พรกมล กลกิจ  (ออกเมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2558)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรมทัศนศึกษานักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 24 มิ.ย. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 23 มิ.ย. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป