Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 16082 กิจกรรมหนูน้อยนักคิด(หมากล้อม)ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559

กิจกรรมหนูน้อยนักคิด(หมากล้อม)ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  เพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะกระบวนการคิดของนักเรียน และส่งเสริมให้นักเรียนมีสมาธิในการร่วมกิจกรรม

ในวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์การเรียนรู้

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วิมล สมศรี

มิส วิมล สมศรี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 1 มิ.ย. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 31 พ.ค. 2559


อัลบั้ม : 16082 กิจกรรมหนูน้อยนักคิด(หมากล้อม)ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559

กิจกรรมหนูน้อยนักคิด(หมากล้อม)ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3  เพื่อส่งเสริมพัฒนาทักษะกระบวนการคิดของนักเรียน และส่งเสริมให้นักเรียนมีสมาธิในการร่วมกิจกรรม

ในวันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ณ ห้องเรียนฝ่ายปฐมวัย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์การเรียนรู้
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วิมล สมศรี

มิส วิมล สมศรี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรมหนูน้อยนักคิด(หมากล้อม)ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 2
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 1 มิ.ย. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 31 พ.ค. 2559



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป