Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 16745 การอบรมการใช้ iPad เบื้องต้น ให้กับผู้ปกครองนักเรียน ในวันที่ 27 มกราคม 2560

การอบรมการใช้ iPad เบื้องต้น ให้กับผู้ปกครองนักเรียนที่มีบุตรศึกษาในการเรียนการสอนโปรแกรม IMSP และ MSP เพื่อเรียนรู้ Application ต่าง ๆ ที่ใช้ในการเรียน

ในวันที่ 27 มกราคม 2560 เวลา 12.30 - 15.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 88 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 1 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 27 ม.ค. 2560


อัลบั้ม : 16745 การอบรมการใช้ iPad เบื้องต้น ให้กับผู้ปกครองนักเรียน ในวันที่ 27 มกราคม 2560

การอบรมการใช้ iPad เบื้องต้น ให้กับผู้ปกครองนักเรียนที่มีบุตรศึกษาในการเรียนการสอนโปรแกรม IMSP และ MSP เพื่อเรียนรู้ Application ต่าง ๆ ที่ใช้ในการเรียน

ในวันที่ 27 มกราคม 2560 เวลา 12.30 - 15.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 88 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 1 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 27 ม.ค. 2560



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป