Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 16748 นักเรียนห้องเรียน Gifted ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรียนรู้ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา ในวันที่ 26 มกราคม 2560

นักเรียนห้องเรียน Gifted ชั้น ม.1 และ ม.3 เรียนรู้ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา

ในวันที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 08.30 - 14.30 น. ณ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 78 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 2 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ม.ค. 2560


อัลบั้ม : 16748 นักเรียนห้องเรียน Gifted ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรียนรู้ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา ในวันที่ 26 มกราคม 2560

นักเรียนห้องเรียน Gifted ชั้น ม.1 และ ม.3 เรียนรู้ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา

ในวันที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 08.30 - 14.30 น. ณ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 78 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 2 ก.พ. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ม.ค. 2560



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป