Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17906 Foreign Teachers Seminar, School Year 2018 on Friday, 22nd June 2018

There will be a seminar “How to be Successful Instructional Design”

for Foreign Teachers in preparation for the First Semester, Academic year 2018

on Friday, 22nd June 2018 at Foreign Languages Centre, 2nd Floor, Saint Louis Witthayakan Building


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วีณา นิ่มเรือง

มิส วีณา นิ่มเรือง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อนุสรา บุญฐิติรณกร  (ออกเมื่อวันที่ 01 ตุลาคม 2561)

มิส อนุสรา บุญฐิติรณกร  (ออกเมื่อวันที่ 01 ตุลาคม 2561)

วันที่โพสต์ : 2 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 22 มิ.ย. 2561


อัลบั้ม : 17906 Foreign Teachers Seminar, School Year 2018 on Friday, 22nd June 2018

There will be a seminar “How to be Successful Instructional Design”

for Foreign Teachers in preparation for the First Semester, Academic year 2018

on Friday, 22nd June 2018 at Foreign Languages Centre, 2nd Floor, Saint Louis Witthayakan Building

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วีณา นิ่มเรือง

มิส วีณา นิ่มเรือง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อนุสรา บุญฐิติรณกร  (ออกเมื่อวันที่ 01 ตุลาคม 2561)

มิส อนุสรา บุญฐิติรณกร  (ออกเมื่อวันที่ 01 ตุลาคม 2561)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 2 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 22 มิ.ย. 2561



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป