Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17918 คณะกรรมการสภานักเรียนระดับชั้น ม.5 เข้าร่วมกิจกรรมค่ายพัฒนาผู้นำนักเรียนโรงเรียนในเครือฯ ในวันที่ 4 - 6 กรกฎาคม 2561

ฝ่ายกิจการนักเรียน  แผนกกิจกรรม  งานสภานักเรียน  นำคณะกรรมการสภานักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 

เข้าร่วมกิจกรรมค่ายพัฒนาผู้นำนักเรียนโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย

 ในระหว่างวันที่  4-6  กรกฎาคม  2561 ตั้งแต่เวลา  08.00-20.00 น.  ณ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ปราณี มูลแจ้

มิส ปราณี มูลแจ้

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุกฤตา เครือศรี

มิส สุกฤตา เครือศรี

วันที่โพสต์ : 4 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ก.ค. 2561


อัลบั้ม : 17918 คณะกรรมการสภานักเรียนระดับชั้น ม.5 เข้าร่วมกิจกรรมค่ายพัฒนาผู้นำนักเรียนโรงเรียนในเครือฯ ในวันที่ 4 - 6 กรกฎาคม 2561

ฝ่ายกิจการนักเรียน  แผนกกิจกรรม  งานสภานักเรียน  นำคณะกรรมการสภานักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 

เข้าร่วมกิจกรรมค่ายพัฒนาผู้นำนักเรียนโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย

 ในระหว่างวันที่  4-6  กรกฎาคม  2561 ตั้งแต่เวลา  08.00-20.00 น.  ณ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ปราณี มูลแจ้

มิส ปราณี มูลแจ้

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุกฤตา เครือศรี

มิส สุกฤตา เครือศรี


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 4 ก.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 4 ก.ค. 2561



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป