Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18380 เด็กชายวัสส์ถิร รัตนาภรณ์พงศ์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/3 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 การแข่งขันกอล์ฟ TKG Tour-Thailand Kids Golf Tour 2018-2019

    เด็กชายวัสส์ถิร รัตนาภรณ์พงศ์  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ี 1/3   ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3

การแข่งขันกอล์ฟ TKG Tour-Thailand Kids Golf Tour 2018-2019 สนาม Royal  Hills  Golf  Resort and  Spa  December 15’2018


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 407 งานกิจกรรมภายใน-ภายนอก

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร

วันที่โพสต์ : 19 ธ.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 15 ธ.ค. 2558


อัลบั้ม : 18380 เด็กชายวัสส์ถิร รัตนาภรณ์พงศ์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/3 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 การแข่งขันกอล์ฟ TKG Tour-Thailand Kids Golf Tour 2018-2019

    เด็กชายวัสส์ถิร รัตนาภรณ์พงศ์  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ี 1/3   ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3

การแข่งขันกอล์ฟ TKG Tour-Thailand Kids Golf Tour 2018-2019 สนาม Royal  Hills  Golf  Resort and  Spa  December 15’2018

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 407 งานกิจกรรมภายใน-ภายนอก
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ผลงาานการแข่งขันกอล์ฟ ด.ช.วัสส์ถิร รัตนาพรณ์พงศ์ ป.1/3
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 19 ธ.ค. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 15 ธ.ค. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป