Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18519 โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ประชุมพิจารณาคัดเลือกทุน SLC RUN รอบ 2 จำนวน 40 ทุน ในวันที่ 5 เมษายน 2562


โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ประชุมพิจารณาคัดเลือกทุน SLC RUN รอบ 2 จำนวน 40 ทุน

ในวันที่ 5 เมษายน 2562  เวลา 11.30 น.  ณ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

โดยมีภราดาอาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการพิจารณา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 412 งานสัมพันธ์ชุมชน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร

วันที่โพสต์ : 5 เม.ย. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 5 เม.ย. 2562


อัลบั้ม : 18519 โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ประชุมพิจารณาคัดเลือกทุน SLC RUN รอบ 2 จำนวน 40 ทุน ในวันที่ 5 เมษายน 2562


โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ประชุมพิจารณาคัดเลือกทุน SLC RUN รอบ 2 จำนวน 40 ทุน

ในวันที่ 5 เมษายน 2562  เวลา 11.30 น.  ณ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

โดยมีภราดาอาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา เป็นประธานในการพิจารณา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 412 งานสัมพันธ์ชุมชน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ประชุมพิจารณาทุน SLC RUN รอบ 2
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 5 เม.ย. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 5 เม.ย. 2562



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป