Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18801 โครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach ระยะพัฒนา ระหว่างวันที่ 8 - 26 กรกฎาคม 2562

โครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach ระยะพัฒนา เพื่อให้นักเรียนสืบค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม  

ในระหว่างวันที่  8 - 26 กรกฎาคม 2558  ณ ห้องเรียน ฝ่ายปฐมวัย  โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 488 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วิมล สมศรี

มิส วิมล สมศรี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 30 ก.ค. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ก.ค. 2562


อัลบั้ม : 18801 โครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach ระยะพัฒนา ระหว่างวันที่ 8 - 26 กรกฎาคม 2562

โครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach ระยะพัฒนา เพื่อให้นักเรียนสืบค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม  

ในระหว่างวันที่  8 - 26 กรกฎาคม 2558  ณ ห้องเรียน ฝ่ายปฐมวัย  โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 488 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 602 งานจัดประสบการณ์
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วิมล สมศรี

มิส วิมล สมศรี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - โครงการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบ Project Approach ระยะพัฒนา ระหว่างวันที่ 8 - 26 กรกฎาคม 2562
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 30 ก.ค. 2562 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ก.ค. 2562



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป