Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 19284 “การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ของเด็กปฐมวัยใน New Normal” ในวันที่ 29 สิงหาคม 2563

คณะครูระดับการศึกษาปฐมวัย เข้าร่วมโครงการ “การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ของเด็กปฐมวัยใน New Normal”

ในวันที่ 29  สิงหาคม  พ.ศ. 2563  เวลา 08.30 - 16.30 น.   ณ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา 

ถ่ายทอดสดจากโรงเรียนทับทอง เขตจตุจักร  กรุงเทพมหานคร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 90 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส จันทิพย์ เครือจันทร์

มิส จันทิพย์ เครือจันทร์

วันที่โพสต์ : 31 ส.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 29 ส.ค. 2563


อัลบั้ม : 19284 “การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ของเด็กปฐมวัยใน New Normal” ในวันที่ 29 สิงหาคม 2563

คณะครูระดับการศึกษาปฐมวัย เข้าร่วมโครงการ “การพัฒนาทักษะสมองส่วนหน้า (EF) ของเด็กปฐมวัยใน New Normal”

ในวันที่ 29  สิงหาคม  พ.ศ. 2563  เวลา 08.30 - 16.30 น.   ณ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา 

ถ่ายทอดสดจากโรงเรียนทับทอง เขตจตุจักร  กรุงเทพมหานคร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 90 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส จันทิพย์ เครือจันทร์

มิส จันทิพย์ เครือจันทร์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 31 ส.ค. 2563 วันที่ถ่ายภาพ : 29 ส.ค. 2563



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป