Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 19493 การสอบประเมินผลปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ระดับชั้น ป.1-ม.6 (วันแรก)

การสอบประเมินผลปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ระดับชั้น ป.1-ม.6 (วันแรก)

ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 8.20-13.50 น.

การวัดและประเมินผลเป็นสิ่งสำคัญในระบบการเรียนการสอน  ทำให้ทราบถึงพัฒนาการของนักเรียนแต่ละคนและเป็นข้อมูลในการปรับปรุงแก้ไข  และพัฒนานักเรียนให้มีศักยภาพสูงสุด 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 116 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 303 งานวัดและประเมินผล

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส พิชญาภัค พรมฤทธิ์

มิส พิชญาภัค พรมฤทธิ์

วันที่โพสต์ : 31 มี.ค. 2564 วันที่ถ่ายภาพ : 9 พ.ย. 2563


อัลบั้ม : 19493 การสอบประเมินผลปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ระดับชั้น ป.1-ม.6 (วันแรก)

การสอบประเมินผลปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ระดับชั้น ป.1-ม.6 (วันแรก)

ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 8.20-13.50 น.

การวัดและประเมินผลเป็นสิ่งสำคัญในระบบการเรียนการสอน  ทำให้ทราบถึงพัฒนาการของนักเรียนแต่ละคนและเป็นข้อมูลในการปรับปรุงแก้ไข  และพัฒนานักเรียนให้มีศักยภาพสูงสุด 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 116 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 303 งานวัดและประเมินผล
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส พิชญาภัค พรมฤทธิ์

มิส พิชญาภัค พรมฤทธิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - นักเรียนชั้น ป.1-ม.6 สอบปลายภาคเรียนที่ 1/2563 (วันแรก)
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 31 มี.ค. 2564 วันที่ถ่ายภาพ : 9 พ.ย. 2563



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป