Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 19914 การประชุมฝ่ายธุรการ-การเงิน ครั้งที่ 2/2565

                             คณะกรรมการฝ่ายธุรการ – การเงิน เข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2565 
                 
ในวันอังคารที่  12  พฤษภาคม 2565  เวลา 16.30 น.  ณ  ห้องธนาคารโรงเรียน  ชั้น  1  
                          อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร  โรงเรียน
เซนต์หลุยส์  ฉะเชิงเทรา 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส กันยารัตน์ นามแก้ว

มิส กันยารัตน์ นามแก้ว

วันที่โพสต์ : 29 ก.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 12 ก.ค. 2565


อัลบั้ม : 19914 การประชุมฝ่ายธุรการ-การเงิน ครั้งที่ 2/2565

                             คณะกรรมการฝ่ายธุรการ – การเงิน เข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2565 
                 
ในวันอังคารที่  12  พฤษภาคม 2565  เวลา 16.30 น.  ณ  ห้องธนาคารโรงเรียน  ชั้น  1  
                          อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร  โรงเรียน
เซนต์หลุยส์  ฉะเชิงเทรา 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส กันยารัตน์ นามแก้ว

มิส กันยารัตน์ นามแก้ว


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 29 ก.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 12 ก.ค. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป