Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 20435 คณะกรรมการฝ่ายธุรการ – การเงิน เข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2 / 2566

คณะกรรมการฝ่ายธุรการ – การเงิน เข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ในวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ หน้าห้องธุรการ-การเงิน ชั้น 1
อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 1. การบริหารจัดการงานฝ่ายธุรการ-การเงิน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส กันยารัตน์ นามแก้ว

มิส กันยารัตน์ นามแก้ว

วันที่โพสต์ : 20 ก.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.ค. 2566


อัลบั้ม : 20435 คณะกรรมการฝ่ายธุรการ – การเงิน เข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2 / 2566

คณะกรรมการฝ่ายธุรการ – การเงิน เข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ในวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ หน้าห้องธุรการ-การเงิน ชั้น 1
อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 1. การบริหารจัดการงานฝ่ายธุรการ-การเงิน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส กันยารัตน์ นามแก้ว

มิส กันยารัตน์ นามแก้ว


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 20 ก.ค. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 20 ก.ค. 2566



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป