Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21003 กิจกรรมโฮมรูมและการเข้าแถวของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2567

กิจกรรมโฮมรูม และการเข้าแถว ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3

คุณครูดำเนินการโฮมรูม เกี่ยวกับเรื่อง การดูแลตนเองในช่วงฤดูฝน

ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.10 น. ณ ฝ่ายปฐมวัย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 44 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดระบบการบริหารและบริการ งานระดับชั้น ฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานและแผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

วันที่โพสต์ : 28 พ.ค. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 28 พ.ค. 2567


อัลบั้ม : 21003 กิจกรรมโฮมรูมและการเข้าแถวของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3 ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2567

กิจกรรมโฮมรูม และการเข้าแถว ของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 - 3

คุณครูดำเนินการโฮมรูม เกี่ยวกับเรื่อง การดูแลตนเองในช่วงฤดูฝน

ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.10 น. ณ ฝ่ายปฐมวัย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 44 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - จัดระบบการบริหารและบริการ งานระดับชั้น ฝ่ายปฐมวัย ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานและแผนพัฒนาคุณภาพของโรงเรียน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วาสนา โชติสวัสดิ์

มิส วาสนา โชติสวัสดิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรมเข้าแถว โฮมรูม ตอนเช้าของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1-3 ในวันที่ 28 พฤษภาคม2567
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 28 พ.ค. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 28 พ.ค. 2567



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป