Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21346 ประชุมคณะกรรมการงานประกันคุณภาพภายในโรงเรียน ครั้งที่ 2/2567 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567

ประชุมคณะกรรมการเข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2/2567
ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น.
ณ ห้องประชุมเซนต์หลุยส์ ชั้น 1 อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 1. จัดทำมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา 2.มีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง 3. จัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส สาวิตรี คงวิมล

มิส สาวิตรี คงวิมล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สาวิตรี คงวิมล

มิส สาวิตรี คงวิมล

วันที่โพสต์ : 26 ก.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ก.ย. 2567


อัลบั้ม : 21346 ประชุมคณะกรรมการงานประกันคุณภาพภายในโรงเรียน ครั้งที่ 2/2567 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567

ประชุมคณะกรรมการเข้าร่วมประชุม ครั้งที่ 2/2567
ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น.
ณ ห้องประชุมเซนต์หลุยส์ ชั้น 1 อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 1. จัดทำมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา 2.มีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง 3. จัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สาวิตรี คงวิมล

มิส สาวิตรี คงวิมล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สาวิตรี คงวิมล

มิส สาวิตรี คงวิมล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ประชุมคณะกรรมการงานประกันคุณภาพภายในโรงเรียน ครั้งที่ 2/2567
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 26 ก.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ก.ย. 2567



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป