Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15173 ร.ร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้น ป.1-ม.4 ปีการศึกษา 2558 (รอบสอง) ในวันที่ 2 มีนาคม 2558

โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้น ป.1- ม.4  ปีการศึกษา 2558  (รอบสอง)

ในวันจันทร์ที่  2  มีนาคม  2558  เวลา  08.30 - 11.00  น.  ณ  ชั้น  2  อาคารศูนย์การเรียนรู้ศูนย์การเรียนรู้ยอห์น  แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 202 งานทะเบียนสถิติ

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

วันที่โพสต์ : 5 มี.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 2 มี.ค. 2558


อัลบั้ม : 15173 ร.ร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้น ป.1-ม.4 ปีการศึกษา 2558 (รอบสอง) ในวันที่ 2 มีนาคม 2558

โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา รับมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้น ป.1- ม.4  ปีการศึกษา 2558  (รอบสอง)

ในวันจันทร์ที่  2  มีนาคม  2558  เวลา  08.30 - 11.00  น.  ณ  ชั้น  2  อาคารศูนย์การเรียนรู้ศูนย์การเรียนรู้ยอห์น  แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 12 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 202 งานทะเบียนสถิติ
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - รับมอบตัวนักเรียนที่ผ่านการสอบคัดเลือกเข้าศึกษาต่อระดับชั้น ป.1-ม.4 ประจำปีการศึกษา 2558 (รอบสอง)
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 5 มี.ค. 2558 วันที่ถ่ายภาพ : 2 มี.ค. 2558



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป