Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15875 นิเทศการสอนมิสจารุวรรณ สัจจะวัฒนวิมล วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องการหักเหของแสง ในวันที่ 26 มกราคม 2559

การนิเทศการสอนมิสจารุวรรณ สัจจะวัฒนวิมล วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องการหักเหของแสง โดยใช้เทคนิคการสอนแบบทำการทดลอง

ในวันที่ 26 มกราคม 2559 เวลา 08.20-09.10 น. นิเทศการสอนโดย มาสเตอร์นพดล ปัญญาดี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 26 ม.ค. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ม.ค. 2559


อัลบั้ม : 15875 นิเทศการสอนมิสจารุวรรณ สัจจะวัฒนวิมล วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องการหักเหของแสง ในวันที่ 26 มกราคม 2559

การนิเทศการสอนมิสจารุวรรณ สัจจะวัฒนวิมล วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องการหักเหของแสง โดยใช้เทคนิคการสอนแบบทำการทดลอง

ในวันที่ 26 มกราคม 2559 เวลา 08.20-09.10 น. นิเทศการสอนโดย มาสเตอร์นพดล ปัญญาดี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 26 ม.ค. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 26 ม.ค. 2559



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป