Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15929 นักเรียนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ได้รับรางวัลจากการแข่งขันสแต็ค WSSA STACK FAST 2016 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559

มาสเตอร์เวสารัช บัวเจริญ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา มอบรางวัลใหักับนักกีฬาสแต็ค 

จากการแข่งขัน WASSA STACK FAST 2016 ซึ่งได้ทำการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ณ เวทีใต้อาคารเฉลิมพระเกียรติ

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 9 ก.พ. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 9 ก.พ. 2559


อัลบั้ม : 15929 นักเรียนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา ได้รับรางวัลจากการแข่งขันสแต็ค WSSA STACK FAST 2016 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559

มาสเตอร์เวสารัช บัวเจริญ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา มอบรางวัลใหักับนักกีฬาสแต็ค 

จากการแข่งขัน WASSA STACK FAST 2016 ซึ่งได้ทำการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 ณ เวทีใต้อาคารเฉลิมพระเกียรติ

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 9 ก.พ. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 9 ก.พ. 2559



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป