Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 16569 การประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2559 ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2559

การประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2559

ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559 เวลา  13.00  น.  ณ  ห้องประชุม  Honorat  ชั้น  4  อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น  แมรี่

โดยมีภราดาศิริชัย  ผังรักษ์  หัวหน้าฝ่ายธุรการ - การเงิน  เป็นประธานในการประชุม


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 202 งานทะเบียนสถิติ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

วันที่โพสต์ : 14 พ.ย. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 9 พ.ย. 2559


อัลบั้ม : 16569 การประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2559 ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2559

การประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2559

ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559 เวลา  13.00  น.  ณ  ห้องประชุม  Honorat  ชั้น  4  อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น  แมรี่

โดยมีภราดาศิริชัย  ผังรักษ์  หัวหน้าฝ่ายธุรการ - การเงิน  เป็นประธานในการประชุม

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 202 งานทะเบียนสถิติ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

มาสเตอร์ สกล สายสุดสวาท

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ประชุมคณะกรรมการรับนักเรียนใหม่ ปีการศึกษา 2560
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 14 พ.ย. 2559 วันที่ถ่ายภาพ : 9 พ.ย. 2559



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป