Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17326 ติดตั้งแผ่นป้ายความรู้ เกี่ยวกับ ข้อห้ามในขณะอยู่ใกล้ก๊าซ และวิธีปฏิบัติเมื่อก๊าซรั่ว ของอาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่ ในวันที่ 14 กันยายน 2560

งานโภชนาการ ดำเนินการติดตั้งแผ่นป้ายความรู้ เกี่ยวกับ ข้อห้ามในขณะอยู่ใกล้ก๊าซ และวิธีปฏิบัติเมื่อก๊าซรั่ว ของอาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

ในวันที่ 14 กันยายน 2560 ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 2 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 500 งานบริหารฝ่ายบริหารทั่วไป

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร

วันที่โพสต์ : 14 ก.ย. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 14 ก.ย. 2560


อัลบั้ม : 17326 ติดตั้งแผ่นป้ายความรู้ เกี่ยวกับ ข้อห้ามในขณะอยู่ใกล้ก๊าซ และวิธีปฏิบัติเมื่อก๊าซรั่ว ของอาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่ ในวันที่ 14 กันยายน 2560

งานโภชนาการ ดำเนินการติดตั้งแผ่นป้ายความรู้ เกี่ยวกับ ข้อห้ามในขณะอยู่ใกล้ก๊าซ และวิธีปฏิบัติเมื่อก๊าซรั่ว ของอาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

ในวันที่ 14 กันยายน 2560 ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 2 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 500 งานบริหารฝ่ายบริหารทั่วไป
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ติดตั้งแผ่นป้ายความรู้ ข้อห้ามขณะอยู่ใกล้ก๊าซ
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 14 ก.ย. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 14 ก.ย. 2560



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป