Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 17444 นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/6 ห้องเรียน MSP ทัศนศึกษา ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 6 ธันวาคม 2560

นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/6 ห้องเรียน MSP ทัศนศึกษา ณ เมืองโบราณ 

ศึกษาเรื่องระบบนิเวศป่าชายเลน สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ

ในวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ณ เมืองโบราณ และสถานตากอากาศบางปู


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 62 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 302 งานหลักสูตรการสอน

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  
มิส ลำเพย พวงมาลัย

มิส ลำเพย พวงมาลัย

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 7 ธ.ค. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 6 ธ.ค. 2560


อัลบั้ม : 17444 นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/6 ห้องเรียน MSP ทัศนศึกษา ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 6 ธันวาคม 2560

นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/6 ห้องเรียน MSP ทัศนศึกษา ณ เมืองโบราณ 

ศึกษาเรื่องระบบนิเวศป่าชายเลน สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ

ในวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ณ เมืองโบราณ และสถานตากอากาศบางปู

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 62 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 302 งานหลักสูตรการสอน
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  
มิส ลำเพย พวงมาลัย

มิส ลำเพย พวงมาลัย

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - นักเรียนระดับชั้นป.4/6 ห้องเรียน MSP ทัศนศึกษา ณ เมืองโบราณ และสถานตากอากาศบางปู
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 7 ธ.ค. 2560 วันที่ถ่ายภาพ : 6 ธ.ค. 2560



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป