Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 18198 นิเทศการสอนมิสวีณา นิ่มเรือง วิชาภาษาต่างประเทศ ชั้น ม.6/6 ในวันที่ 17 กันยายน 2561

นิเทศการสอนมิสวีณา นิ่มเรือง วิชาภาษาต่างประเทศ เรื่อง Toeic Test   ชั้น ม.6/6  คาบเรียนที่ 2

ในวันที่ 17 กันยายน 2561 ณ ห้องรียนชั้น ม.6/6

โดยมาสเตอร์นพดล ปัญญาดี ผู้ช่วยวิชาการประถมศึกษาตอนปลาย เป็นผู้นิเทศ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 17 ก.ย. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 17 ก.ย. 2561


อัลบั้ม : 18198 นิเทศการสอนมิสวีณา นิ่มเรือง วิชาภาษาต่างประเทศ ชั้น ม.6/6 ในวันที่ 17 กันยายน 2561

นิเทศการสอนมิสวีณา นิ่มเรือง วิชาภาษาต่างประเทศ เรื่อง Toeic Test   ชั้น ม.6/6  คาบเรียนที่ 2

ในวันที่ 17 กันยายน 2561 ณ ห้องรียนชั้น ม.6/6

โดยมาสเตอร์นพดล ปัญญาดี ผู้ช่วยวิชาการประถมศึกษาตอนปลาย เป็นผู้นิเทศ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 16 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

มาสเตอร์ นพดล ปัญญาดี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 17 ก.ย. 2561 วันที่ถ่ายภาพ : 17 ก.ย. 2561



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป