Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 19645 การสอบคัดเลือกและมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้นปฐมวัย-มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2564 ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564

การสอบคัดเลือกและมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้นปฐมวัย-มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2564

ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 08.30 - 15.00 น.

ณ ห้องประชุมอันโตนีโอ ชั้น 2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 202 งานทะเบียนสถิติ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 31 มี.ค. 2564 วันที่ถ่ายภาพ : 20 มี.ค. 2564


อัลบั้ม : 19645 การสอบคัดเลือกและมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้นปฐมวัย-มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2564 ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564

การสอบคัดเลือกและมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้นปฐมวัย-มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2564

ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 08.30 - 15.00 น.

ณ ห้องประชุมอันโตนีโอ ชั้น 2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - 202 งานทะเบียนสถิติ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - การสอบคัดเลือกและมอบตัวนักเรียนใหม่ระดับชั้นปฐมวัย-มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2564
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 31 มี.ค. 2564 วันที่ถ่ายภาพ : 20 มี.ค. 2564



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป