Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 20073 คณะครูเครือข่ายนิเทศการสอนเข้าร่วมการนิเทศไตรภาคี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

คณะครูเครือข่ายนิเทศการสอน เข้าร่วมการนิเทศไตรภาคี

ในวันอังคารที่ 1 พฤศิจกายน 2565   เวลา 08.30 - 15.30 น.

ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ครูผู้สอนสร้างสรรค์นวัตกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้สร้างเครือข่ายการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 62 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 1 พ.ย. 2565


อัลบั้ม : 20073 คณะครูเครือข่ายนิเทศการสอนเข้าร่วมการนิเทศไตรภาคี ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

คณะครูเครือข่ายนิเทศการสอน เข้าร่วมการนิเทศไตรภาคี

ในวันอังคารที่ 1 พฤศิจกายน 2565   เวลา 08.30 - 15.30 น.

ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ครูผู้สอนสร้างสรรค์นวัตกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้สร้างเครือข่ายการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 62 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

มิส สุพัตรา แก้วแสนสุข

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 1 พ.ย. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป