Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21080 ผลงานนักเรียนแผนการเรียนศิลป์-คำนวณ ช่างศิลป์ การทำตอไม้หินเทียม (ม้านั่ง)

ผลงานนักเรียนแผนการเรียนศิลป์-คำนวณ ช่างศิลป์ การทำตอไม้หินเทียม (ม้านั่ง)

เป็นการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นให้นักเรียนลงมือปฏิบัติจริง ใช้จินตนาการ และสร้างสรรค์ชิ้นงาน

ฝึกสอนโดย ม.นิคม โขมะนาม


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

  
มาสเตอร์ นิคม โขมะนาม

มาสเตอร์ นิคม โขมะนาม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 5 ก.ค. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 27 มิ.ย. 2567


อัลบั้ม : 21080 ผลงานนักเรียนแผนการเรียนศิลป์-คำนวณ ช่างศิลป์ การทำตอไม้หินเทียม (ม้านั่ง)

ผลงานนักเรียนแผนการเรียนศิลป์-คำนวณ ช่างศิลป์ การทำตอไม้หินเทียม (ม้านั่ง)

เป็นการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นให้นักเรียนลงมือปฏิบัติจริง ใช้จินตนาการ และสร้างสรรค์ชิ้นงาน

ฝึกสอนโดย ม.นิคม โขมะนาม

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

  
มาสเตอร์ นิคม โขมะนาม

มาสเตอร์ นิคม โขมะนาม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 5 ก.ค. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 27 มิ.ย. 2567



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป