Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 21435 การประชุมเตรียมงาน Open House “เปิดประตูสู่รั้วแดงขาว SLC Open House 2025” ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567

ฝ่ายธุรการ - การเงิน จัดประชุมคณะกรรมการเตรียมงาน Open House “เปิดประตูสู่รั้วแดงขาว SLC Open House 2025”

ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 16.00 น. ณ ห้องประชุม Honort ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - มีการบริหารจัดการงานทะเบียนสถิติที่เป็นระบบ

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ สมพบ คำมี

มาสเตอร์ สมพบ คำมี

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

วันที่โพสต์ : 19 พ.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 15 พ.ย. 2567


อัลบั้ม : 21435 การประชุมเตรียมงาน Open House “เปิดประตูสู่รั้วแดงขาว SLC Open House 2025” ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567

ฝ่ายธุรการ - การเงิน จัดประชุมคณะกรรมการเตรียมงาน Open House “เปิดประตูสู่รั้วแดงขาว SLC Open House 2025”

ในวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2567 เวลา 16.00 น. ณ ห้องประชุม Honort ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์น แมรี่

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน )
     - มีการบริหารจัดการงานทะเบียนสถิติที่เป็นระบบ
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ สมพบ คำมี

มาสเตอร์ สมพบ คำมี

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - กิจกรรม Open House “เปิดประตูสู่รั้วแดงขาว SLC Open House 2025”
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 19 พ.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 15 พ.ย. 2567



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป