Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9836 นักเรียนระดับชั้น ป.1 - ป.3 ทัศนศึกษาภาคฤดูร้อน ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด ในวันที่ 19 เมษายน 2553

นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  1  - 3  ทัศนศึกษาภาคฤดูร้อน 

ในวันจันทร์ที่  19  เมษายน  2553  เวลา  08.00 - 16.00 น.  ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด

โดยคณะครูได้นำนักเรียนชมการแสดงของสัตว์แสนรู้สิงโตทะเล  โลมา  และวาฬขาว 

การแสดงสตั๊นท์โชว์ที่น่าตื่นเต้น  และปิดท้ายด้วยการชมสัตว์ต่างๆ  ภายในสวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 150 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

วันที่โพสต์ : 20 เม.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 9836 นักเรียนระดับชั้น ป.1 - ป.3 ทัศนศึกษาภาคฤดูร้อน ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด ในวันที่ 19 เมษายน 2553

นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  1  - 3  ทัศนศึกษาภาคฤดูร้อน 

ในวันจันทร์ที่  19  เมษายน  2553  เวลา  08.00 - 16.00 น.  ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด

โดยคณะครูได้นำนักเรียนชมการแสดงของสัตว์แสนรู้สิงโตทะเล  โลมา  และวาฬขาว 

การแสดงสตั๊นท์โชว์ที่น่าตื่นเต้น  และปิดท้ายด้วยการชมสัตว์ต่างๆ  ภายในสวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 150 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 20 เม.ย. 2553 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป